Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

Lựa chọn tã giấy có chất lượng

Trước đây, việc chăm sóc cho vệ sinh hằng ngày của bé luôn là một vấn đề khiến các bà mẹ trẻ – nhất là các bà mẹ trẻ bận rộn phải đau đầu nhất là khi các bé ở trong thời kì từ 0-3 tuổi. Ngày nay, mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn với với sự ra đời của chiếc tã giấy

Việc sử dụng tã giấy giúp các bà mẹ tiết kiệm được rất nhiều thời gian đồng thời giúp bé luôn khô thoáng, sạch sẽ. Trước nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người tiêu dùng, thị trường tã giấy luôn nhộn nhịp với sự xuất hiện của vô số các loại tã khác nhau, từ nội cho đến ngoại nhập, từ bình dân cho đến cao cấp. Chưa kể đến việc hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện các loại tã giấy giả, nhái, kém chất lượng gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé. Điều đó khiến cho các bà mẹ luôn băn khoăn không biết phải lựa chọn tã giấy nào cho bé yêu của mình.

Một số bà mẹ do thiếu hiểu biết đã vô tình chọn những sản phẩm rẻ tiền, nhái, kém chất lượng hoặc sử dụng tã không đúng cách, không đúng kích thước, không thay tã thường xuyên cho bé . Điều này gây tác hại nghiêm trọng đến sức khỏe của bé như : viêm, nhiễm trùng da, nhiễm trùng đường tiểu và tệ nhất là gây hăm da cho bé. Đặc biệt là ở các bé trai nếu tình trạng hăm tã kéo dài có thể gây bất lợi cho sức khỏe sinh sản sau này.

Ở nước ngoài việc dung tã giấy đã phổ biến từ lâu, hầu hết đều sử dụng tã giấy, ngay cả trẻ sơ sinh. Tuy nhiên khi dung nên lưu ý mua vừa đúng kích cỡ của bé. Vì nếu quá lớn  khi bé tiêu tiểu thì da sẽ bị dính nhiều, còn nhỏ quá thì sẽ siết da làm đau bé. Lưu ý các mép của tả giấy, sao cho bề mặt tiếp xúc với da bé phải luôn là chất cotton rút nước.

Gợi ý cho bạn: Một trong những nhãn hàng uy tín trên thị trường là Huggies mà mẹ có thể an tâm lựa chọn và sử dụng cho bé. Ưu điểm của tã Huggies:

+ Không chỉ tiện dụng, tã giấy Huggies được làm bằng chất liệu mềm mại, bề mặt sản phẩm có chức năng thoát ẩm 100% giúp bé luôn có cảm giác thoải mái khi mặc.
+ Lõi thấm hút bên trong của tã giấy Huggies được làm từ bông và hạt siêu thấm hút mang lại cho bé cảm giác khô thoáng mà vẫn êm ái.
+ Huggies cũng là tã giấy đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được chứng nhận y khoa ngăn ngừa hăm tã giúp mẹ xua tan những e ngại, băn khoăn của mẹ khi mặc tã cho bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét